Tìm hiểu về giá máy giặt trên thị trường hiện nay    

Sản phẩm máy giặt hiện nay khá đa dạng trên thị trường không những về mặt mẫu mã, thiết kế mà giá máy giặt cũng có rất nhiều mức khác nhau. Điều này đảm bảo cho sự lựa chọn đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Cùng tìm hiểu qua một vài mẹo lựa chọn máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mức giá thông qua những chia sẻ dưới đây!

Tìm hiểu về giá máy giặt trên thị trường hiện nay

Mẹo chọn mua máy giặt phù hợp với bạn

Để chọn được máy giặt sao cho phù hợp với gia đình mình bạn hãy lưu ý qua một vài mẹo nhỏ dưới đây nhé!

–         Khả năng tiết kiệm khi sử dụng máy giặt

Nếu muốn tiết kiệm nước, bạn nên chọn máy giặt lồng ngang. Còn để hỗ trợ tiết kiệm điện năng, bạn nên chọn loại máy áp dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này cho phép thay đổi tốc độ vòng quay nên có thể giúp cho máy tiêu thụ năng lượng ít hơn khoảng 20% so với bình thường.

–         Dựa vào nhu cầu sử dụng

Tất nhiên, ai cũng muốn mua máy giặt có công suất lớn để phòng xa. Tuy nhiên, công suất vượt quá xa so với nhu cầu sử dụng thì cũng là sự lãng phí. Thông thường, một gia đình nếu có 4 người thì nên chọn máy giặt tối thiểu 7kg. 5kg thì phù hợp với gia đình chỉ có hai vợ chồng hoặc những người độc thân.

–         Các tính năng phụ kèm theo

Cùng với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, máy giặt cũng được áp dụng rất nhiều công nghệ mới, chẳng hạn như bảng điều khiển điện tử cảm ứng, nhiều chế độ giặt khác nhau, hệ thống tạo bọt để tăng cường sức mạnh giặt tẩy… Những đời máy mới nhất có thể cung cấp tới 16 chương trình giặt khác nhau, phù hợp với mọi chất liệu cũng như nhu cầu giặt ủi của người dùng.

Nếu nhà có trẻ nhỏ, bạn hãy tham khảo những dòng máy tích hợp chức năng sấy. Tuy giá máy giặt có cao hơn các sản phẩm máy thông thường nhưng vào những ngày nồm ẩm, chúng sẽ phát huy tác dụng đặc biệt, phòng chống được bệnh tật hiệu quả.

Nhưng nếu ngân sách của bạn chỉ ở mức trung bình, hãy tập trung vào những tính năng cơ bản nhất như khả năng kiểm soát nhiệt độ tự động, bảng điều khiển cảm ứng điện tử đa năng, lồng giặt bằng thép không gỉ sẽ bền hơn. Một số dòng máy giặt như của LG có những lựa chọn giặt siêu nhanh, tiết kiệm thời gian từ 15-20 phút so với thông thường.

Chọn giá máy giặt phù hợp với túi tiền

Giá máy giặt là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn máy giặt. Xét về thương hiệu, các máy giặt sản xuất trong nước (dù mang thương hiệu quốc tế) có giá rẻ nhất, kế đến là máy giặt sản xuất ở nước thứ ba…tùy vào khả năng tài chính của từng gia đình và nhu cầu sử dụng ít hay nhiều mà hãy cân nhắc lựa chọn dòng máy giặt vừa phải, với mức giá phù hợp với hầu bao.

 

 

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.