Giặt máy tốt như giặt tay – Tại sao không?

Tuy đã trở thành vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình từ lâu, nhưng máy giặt vẫn còn rất nhiều hạn chế khiến người nội trợ không yên tâm phó thác hoàn toàn công việc giặt giũ, vẫn mất rất nhiều thời gian để chăm sóc quần áo gia đình hàng ngày. Nhưng với sự phát triển của công nghệ ngày nay, tình trạng này đã dần được khắc phục, giặt máy cũng sạch và an toàn cho quần áo không hề kém giặt tay. Xin chia sẻ với các bạn một số lưu ý nhỏ để có thể chọn được một trợ thủ đắc lực giúp “nâng niu” quần áo gia đình giống như chính tay bạn giặt.


Thay đôi tay chăm sóc quần áo

Để “giặt máy tốt như giặt tay”, các bạn có thể tìm hiểu về công nghệ 6 MotionDD có trên các dòng máy giặt lồng ngang và lồng đứng mới của LG. Cụ thể, đây là công nghệ mô phỏng các bước giặt tay khéo léo trong một chu trình giặt của máy như nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo… Những chương trình giặt khác nhau sẽ mô phỏng những chuyển động khác nhau. Ví dụ như đối với đồ len và các sợi tinh xảo, chương trình giặt chỉ bao gồm các bước giặt mềm mại như quay và đảo, giúp quần áo sạch nhưng vẫn được bảo vệ, tránh tình trạng các sợi bị kéo giãn, sợi vải không bị hư.

Ngoài ra, công nghệ giặt 6 MotionDD còn hỗ trợ việc điều khiển công suất, tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt, giúp cho máy thực hiện được những chuyển động vô cùng linh hoạt như bạn đang giặt bằng chính đôi tay của mình nhằm mang lại hiệu quả giặt giũ và giúp giảm xoắn rối tối đa cho quần áo.

Đừng bỏ qua những công nghệ mới giúp tăng cường hiệu quả giặt giũ

Dù có nhiều cải tiến, nhiều chế độ giặt như thế nào đi nữa, nhưng nếu việc làm sạch không hiệu quả thì cũng không thể đánh giá cao chất lượng của chiếc máy giặt đó. Có khá nhiều công nghệ đáng chú ý được tích hợp trên thế hệ máy giặt mới của LG.

Giặt xoay chiều TurboDrum: khác với những chiếc máy giặt thông thường, công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum trên những chiếc máy giặt LG lồng đứng cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau, tạo ra lực nước cực mạnh, làm sạch những vết bẩn cứng đầu đồng thời làm giảm độ xoắn và rối, giảm tình trạng nhăn nhúm quần áo.

Đấm nước Punch+3: Với cấu tạo đấm nước ở giữa mâm giặt chính kết hợp với 3 mâm giặt phụ xung quanh tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh len lỏi sâu vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt giũ ấn tượng cho những chiếc máy giặt lồng đứng LG. Khả năng giặt sạch đồng đều ở tất cả vị trí trong lồng giặt cũng tăng lên nhờ chuyển động lên xuống trong quá trình giặt.

Giặt hơi nước Truesteam: đây là công nghệ giặt nổi bật trên những dòng máy lồng ngang của LG. Hơi nước nóng dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi vải, giặt sạch hiệu quả những vết bẩn cứng đầu, giúp giảm nhăn quần áo, làm mới sợi vải và tiết kiệm được rất nhiều thời gian là ủi quần áo. Ngoài ra, công nghệ Truesteam còn có khả năng diệt khuẩn, khử trùng và loại bỏ các yếu tố gây dị ứng lên đến 99.9%.

Khả năng tiết kiệm điện nước và độ bền cao

Khả năng tiết kiệm điện nước cũng như độ bền của máy chính là những điều mà bất cứ ai đang có ý định mua máy giặt cũng quan tâm đến. Lúc đầu, khi có ý định mua máy giặt, mình cũng phân vân giữa Electrolux và LG vì cả hai đều là những thương hiệu uy tín lâu năm. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ, mình quyết định chọn LG vì tất cả các máy giặt lồng ngang và lồng đứng của hãng đều sử dụng loại động cơ dẫn động trực tiếp biến tần (Inverter Direct Drive) giúp máy hoạt động êm ái hơn, giảm độ rung lắc, tiết kiệm điện nước và độ bền cũng cao hơn nhiều so với những chiếc máy giặt sử dụng công nghệ truyền thống bằng dây cu-roa. Để minh chứng cho độ bền tuyệt vời này, LG đã tự tin bảo hành cho phần động cơ máy giặt của hãng lên đến 10 năm. Khá tốt để người dùng yên tâm sử dụng theo quan điểm “ăn chắc mặc bền”.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.